Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Gái gọi quận 10 Thu Trang gái quê mới zô nghề

Em gai goi sai gon với đôi môi mỏng, bầu ngực non. E cũng đã hạ gục biết bao chàng trai trẻ với cái vẻ ngất thơ pha chút dâm đãng vốn có, xem hình của em tôi cũng thoáng ngây ngất trong giây lát. , và cũng không khó để có một cuộc hẹn tại Sài Gòn
Chưa đầy 10 mười phút sau tôi có mặt tại chiến trường. Nhắn tin số phòng cho em, rồi chui tọt vào phòng tắm tranh thủ “ khởi động ” trước. Tắm xong, bật cái đèn ngủ và nghe ít nhạc nhẽo cho đỡ nhàm. Ánh đèn vàng ấm áp bắt đầu lan tỏa khắp phòng cùng với tiếng nhạc “ The Champion” khí thế. Trong tôi tự phải thốt nên rằng “ Khung cảnh bây giờ lãng mạn vãi lúa “. 5’ có tiếng gõ cửa.
Ấn tượng đầu tiền là giọng nói ngọt ngào ánh mắt đầy ngây thơ nhưng cũng không kém phần gợi dục , thân hình căng mọng của tuổi xuân của em . Cảm giác sắp được khám phá món quà của tạo hóa kia khiến thằng em không giữ được bình tĩnh cứ ngỏng tướng lên
Em bắt đầu tiến vào phòng tắm . Tắm xong em leo lên giường. Hai anh em nói chuyện để tìm hiểu thông tin về đối thủ và làm cuộc chiến thêm gay cấn.
Cái môi chúm chíp bắt đầu hôn lấy cổ tối. Chiếc lưỡi ướt át bắt đầu quấn lấy ti tôi, rồi xuống dần xuống dần. Cũng có tí bài đấy. Em BJ tôi một cách nhẹ nhàng có phần non kinh ngiệm. Tôi cười mỉm và thầm nghĩ “Chú còn non lắm”.
Hết phần dạo đầu, em bắt đầu “ đeo găng “ cho tôi rồi chiến tiếp. Tôi hơi bất ngờ về vũ khí của em, đúng là tăng lội nước của Đức, vũ khí của em ướt nhẹp. “ Tóp tép, phạch phành, kít kít “ Thứ âm thanh nghê rợn khi 2 con người lao vào nhau. 15’ sau. Cả hai đã thấm mệt. Tôi xin hàng và em cũng xin thua. - Ô, đệt thế là hòa rồi -.

Nghệ Danh : Thu Trang
FACE: Cực Teen , Đôi môi mỏng , Độ dâm khỏi phải bàn
NGỰC: Đầu ti nhỏ hồng , cũng to , thoải mái bú mút, nắn .
EO: Eo ót đẹp , ôm eo cực sướng
MÔNG: Tròn và Cong, đàn hồi cực kì.
====DỊCH VỤ CÁ NHÂN====
CÓ: Hôn, liếm láp cơ thể, HJ, BJ, đá bi

GIÁ: 400k/s ~
SDT: 
01228922945
PASS: Bạn anh gái gọi sài gòn
KHU VỰC: quận 10
Hàng cam kết chất lượng uy tín 100% :
- không cháo hàng
- không công nghiệp
- không bỏ bom khách

Gái gọi quận 10 Thu Trang

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.