Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Gai goi Minh Tây em Hàng Hot xinh Xắn

Chén em gai goi sai gon này từ mấy hôm rồi từ hôm mồng 1 đầu tháng cơ. Mồng 1 đầu tháng mình cũng chẳng kiêng gì cả chén nhiệt tình luôn, hàng ngon là phải chén liền tay. Kiêng làm cái gì chứ chén được là phải chén ngay cho nóng không lại ăn sau thì không được ngon.

Chén xong mấy hôm rồi mà hôm nay cuối tuần mới có thời gian rảnh rỗi ngồi viết RP cho anh em ngự lãm. Về ý kiến chủ quan của mình mà nói thì mình rất thích em nó. Xinh đẹp body chuẩn ăn mặc đẹp nhìn sang cảnh cả cái mùi nước hoa thơm phức của em làm cho mình đến hôm nay vẫn còn cảm thấy vui khi gặp được em.



ĐÁNH GIÁ VỀ EM NÓ :

face: xinh xắn vs mũi cao dọc dừa, đôi môi nhỏ mộng và ánh mắt dâm đãng hớp hồn.

v1: quả bưởi năm roi, to tròn săn chắc, nắn bóp, liếm láp thoải mái

v2: eo ót mình dây, v1 to mà v2 nhỏ vậy mới là dáng chuẩn.

v3: mông cong, tạm dc, tuy không do nhưng chuyển thế doggy qua úp sọt, đẩy em nằm sấp lại và phang.

service: Nhẹ nhàng tình cảm, lúc cao trào, chịu nghe lời, tắm chung vs khách, Hj, tevet, bj lút cán, liếm khắp cơ thể, đá bi, lau cột, dọn wc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

gái gọi : Minh Tây

Khu Vực : gái gọi quận 1

Số Điện Thoại: 0938.077.869

Giá check : 300k/shot

Pass: Lấy số ở gai18.com

Hình ảnh thị dâm :


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.